Emmerdale

Surprise Announcement: No longer a rumor, Emmerdale Co-Stars Share Heartfelt Goodbye

Rose đứng khoanh tay trong cảnh quay Emmerdale, do Christine Tremarco thủ vai
Bí ẩn đã được giải đáp! (Ảnh: ITV)

Khi đồ đạc của Rose Jackson (Christine Tremarco) được tìm thấy nằm rải rác trên đường ở Emmerdale, nghi ngờ rõ ràng hướng đến Kim Tate (Claire King) và Will Taylor (Dean Andrews).

Nhưng trong một loạt cảnh hồi tưởng trong tập phim phát sóng ngày thứ Hai (26 tháng 8), sự thật cuối cùng đã được tiết lộ về những gì đã xảy ra với Rose sau khi Will và Kim bỏ cô lại bên đường và ra lệnh cho cô rời khỏi Dales và không bao giờ quay trở lại.

Khi cảnh sát Swirling (Andy Moore) xuất hiện với đồ đạc của Rose nhưng báo cáo không thấy Rose đâu, có vẻ như có chuyện gì đó tồi tệ đã xảy ra với cô sau khi Kim và Will rời khỏi hiện trường.

Họ tự động chuyển sang chế độ phòng thủ – không ai trong số họ hoàn toàn tin rằng người kia vô tội, bản năng của họ là bảo vệ nhau khỏi mọi hậu quả bằng cách nói dối.

Tập phim này đã cho thấy, thông qua một loạt cảnh hồi tưởng, những gì đã xảy ra với Rose – và Dawn (Olivia Bromley) đã biết mọi chuyện xảy ra với mẹ cô và biết rằng Will đang che giấu, hoặc vì anh ta có tội hoặc anh ta nghĩ rằng Kim có tội.

Will trông căng thẳng khi Dawn nói chuyện với anh ấy ở Emmerdale

- Advertisement -
Dawn đã yêu cầu Will trả lời (Ảnh: ITV) Sau khi Kim và Will bỏ Rose lại ven đường, Dawn đã lái xe qua trên đường đến hoặc từ bệnh viện. Không lâu sau, mẹ cô đã kể cho cô nghe mọi chuyện đã xảy ra, bao gồm cả việc bà đã làm việc cho Ruby Fox-Miligan (Beth Cordingly) để cố gắng chia rẽ Kim và Will. Rose thậm chí còn tiết lộ rằng bà đã bỏ thuốc vào đồ uống của Dawn, mặc dù nó dành cho Will.Cô khẳng định rằng cô đã “phải lòng” Dawn, Billy (Jay Kontzle) và các con của họ và không muốn làm tổn thương họ nhưng đã bị Ruby đẩy vào tình huống không thể. Cô không muốn rời đi, nhưng Kim và Will đã ném cô vào cốp xe và lái xe đưa cô ra khỏi làng, và Will đã đưa cho cô tiền để cô rời đi.

Will ngăn Rose hôn anh tại Home Farm ở Emmerdale
Rose chỉ gây ra cho Will toàn rắc rối (Ảnh: ITV)

Thay vì giữ số tiền này, Rose đã đưa nó cho Dawn, nói với con gái rằng cô nên dùng nó để thoát khỏi bầu không khí độc hại của Home Farm.

Sau đó, Dawn đưa Rose đến sân bay. Sau đó, cô ấy về nhà và trong thời gian đó đã chờ đợi và theo dõi những lời nói dối của Will ngày càng nhiều.

Gần đây cô ấy nói với anh ấy rằng đứa con trai bé bỏng Evan của cô ấy cần được ghép tủy xương. Điều này hóa ra là một mánh khóe để xem Will chuẩn bị đi xa đến mức nào để che giấu khả năng Kim đã giết Rose.

Với tư cách là bà ngoại ruột của Evan, việc xét nghiệm xem bà có phù hợp hay không là rất quan trọng, và Dawn đã vô cùng đau khổ khi phát hiện ra rằng Will thậm chí còn coi việc bảo vệ Kim quan trọng hơn cả việc làm điều tốt nhất cho Evan.

Rose và Will đứng cạnh nhau trong bức ảnh quảng cáo Emmerdale
Tuy nhiên, cơn ác mộng của Will vẫn chưa kết thúc (Ảnh: ITV)

Dawn cho biết khi Kim bảo cô “đừng phí một giọt nước mắt” vào Rose, đó là lúc cô biết họ đang nói dối. Cô nói với Will rằng anh là nỗi xấu hổ của cô và cô “xong” với anh rồi.

Sử dụng số tiền mà Rose đưa cho, Dawn sắp xếp để thuê Holdgate từ Jai (Chris Bisson) và cô ấy cùng Billy chuẩn bị chuyển gia đình họ vào đó ngay lập tức (mặc dù lần cuối chúng ta nhìn thấy Holdgate, nơi đó không có đồ đạc gì). Cô ấy nói với Will rằng anh ấy biết cô ấy ở đâu nếu anh ấy cần bất cứ thứ gì – nhưng hãy tránh xa ngay cả khi anh ấy cần.

Khi Will choáng váng vì sự ra đi của gia đình và sự bại lộ của mọi lời nói dối, Kim sẽ phản ứng thế nào khi cô trở về từ chuyến công tác và thấy rằng mọi thứ đã phản tác dụng một cách thảm hại?

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!