Emmerdale

Emmerdale ‘confirms’ who will expose cheating Will – and it’s not the blackmailer

Will Taylor trông rất sợ hãi trong Emmerdale
Cơn ác mộng của Will không có dấu hiệu sẽ kết thúc khi bí mật lớn của anh sắp bị tiết lộ (Ảnh: ITV)

Những lời nói dối của Will Taylor (Dean Andrews) đã bị vạch trần ở Emmerdale sau khi anh nhận được tin nhắn từ một kẻ tống tiền bí ẩn, kẻ biết rõ  về  mối tình của anh với Rose Jackson (Christine Tremarco).

Như khán giả đã biết, Rose đã đến ngôi làng cùng tên vào đầu năm nay và không mất nhiều thời gian để tìm hiểu về cô con gái xa cách Dawn (Olivia Bromley) và gia đình cô ấy.

Will lo ngại về động cơ của Rose, khẳng định với Dawn rằng mẹ cô chỉ toàn là rắc rối, nhưng Dawn không tin anh.

Tuy nhiên, Will đã đúng khi biết rằng Rose bí mật thông đồng với Ruby Fox-Miligan (Beth Cordingly), người rất muốn phá hoại cuộc hôn nhân của Will với Kim Tate (Claire King), và lợi dụng Rose để thực hiện điều đó.

Rose đã thành công trong việc tìm cách chen chân vào cuộc sống của Will một lần nữa, tạo nên rạn nứt giữa anh và Kim, bằng cách trao cho nhau nụ hôn.

Kim phát hiện ra mối quan hệ giữa Rose và Ruby – mặc dù  không  biết Will đã lừa dối cô ấy – và nhanh chóng trả thù, với sự giúp đỡ của Will khi họ lập ra một âm mưu để loại bỏ kẻ âm mưu này một lần và mãi mãi.

- Advertisement -

Những nỗ lực của họ đã phản tác dụng khi Dawn phát hiện ra những gì họ đã làm và – mặc dù biết rõ về những lời nói dối và âm mưu của mẹ mình – cô quyết định trừng phạt Will bằng cách chuyển khỏi Home Farm.

Kim, người đã rời đi để giám sát công việc kinh doanh ở Dubai, đã trở về làng vào thứ năm (ngày 29 tháng 8) và kinh hoàng khi biết về sự trả thù của Dawn. Mặc dù khoảng cách giữa cô và Will, nữ doanh nhân Home Farm đã đề nghị giúp đỡ, và cuối cùng, băng giá giữa cặp đôi đã tan chảy.

Will tin rằng cơn ác mộng đã kết thúc, nhưng nỗi kinh hoàng còn lớn hơn khi anh nhận được một bức thư tống tiền, trong đó người gửi nói rõ  rằng  họ biết về đêm ân ái của anh với Rose.

Rose Jackson và Will Taylor hôn nhau trên ghế sofa của Home Farm ở Emmerdale
Will đã lừa dối Kim với Rose, người đã can thiệp vào cuộc hôn nhân của anh ấy (Ảnh: ITV)

Liệu Kim có phát hiện ra sự phản bội của chồng mình không? Và  ai  là người đứng sau vụ tống tiền này?

Rose, Dawn và Ruby nằm trong số những khả năng, nhưng một diễn biến khác ám chỉ rằng không ai trong số họ sẽ là người vạch trần sự không chung thủy của Will. Trong cùng tập phim Will nhận được tờ giấy, Lydia Dingle (Karen Blick) phát hiện ra rằng Will đã không chung thủy.

Lydia Dingle tại bếp của Home Farm ở Emmerdale
Lydia biết tất cả về sự phản bội của Will (Ảnh: ITV)

Về lý thuyết, điều này khiến cô trở thành nghi phạm tiềm năng trong âm mưu tống tiền nhưng thành thật mà nói, tống tiền không phải là phong cách của Lydia.

Rất có khả năng Lydia sẽ đích thân nói với Kim về sự phản bội của Will, không muốn bạn thân của mình phải chịu sự che giấu.

Sẽ không giống tính cách của Lydia khi giữ im lặng, đặc biệt là sau khi đã thảo luận về khả năng Will ngoại tình với Kim vào đầu năm nay, vì vậy, trong khi kẻ tống tiền có thể  nghĩ rằng  chúng đang chiếm thế thượng phong, thì có khả năng Lydia sẽ tiết lộ sự thật trước chúng.

Back to top button
error: Content is protected !!

Adblock Detected

DISABLE ADBLOCK TO VIEW THIS CONTENT!